รู้จักกับ “เนื้อคู่” ที่ไม่ได้มีแค่ คู่สร้างคู่สม คู่รัก แต่เนื้อคู่ยังมีแบบอื่น ๆ ด้วย

ดูดวงเนื้อคู่

แน่นอนว่าหากพูดถึงหนุ่ม สาว แล้ว เราก็คิดออกอยู่อย่างเดียวนั้นคือ “คู่รัก” ซึ่งหากใครที่เวลาอยากจะรู้ว่าเนื้อคู่เราอยู่ที่ไหนนั้นก็จะเลือก ดูดวงเนื้อคู่เพื่อหาคู่แท้ของราให้พบ แต่ทุกท่านรู้หรือไม่ครับ ? ว่าเนื้อคู่ในโลกของเรานั้นมีเนื้อคู่อีกหลากหลายแบบที่เราไม่รู้จักกัน เพราะเราคิดแต่จะหา “คู่สร้าง คู่สม” และในบทความนี้ก่อนที่เราจะ ดูดวงเนื้อคู่ เพื่อหาคู่ของเรา เราจะพาทุกคนไปรู้จัก เนื้อคู่ในแบบอื่น ๆ ดีกว่าครับ

คู่เวร คู่กรรม

เป็นหนึ่งในรูปแบบของเนื้อคู่ ที่มีการทำวิบากรรมมาตั้งแต่อดีต เมื่อนานมาแล้ว เป็นคู่รักที่มีแต่วิบากกรรม ด้านร้าย ซึ่งตัวอย่างเราจะมีให้เราเห็นมากมาย เช่น คู่สามี-ภรรยา ที่สามี ตบตีภรรยาทุกวี่ทุกวัน แต่ภรรยาก็ยังรัก และไม่ไปไหน หากมองจากคนนอกนั้นอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงไม่ยอมออกมา นั้นก็เพราะวิบากรรมที่เคยทำมาเมื่อดีตกาลนานมาแล้ว

คู่ทุกข์ คู่ยาก

เป็นคู่ที่วิบากรรมในชาติที่แล้ว เคยร่วมกันทำบาปกันมาตั้งแต่ก่อน มาในภพในชาตินี้จึงต้องมาชดใช้ความผิดร่วมกัน ด้วยการลำบากไปตลอดจนชั่วชีวิต และไม่อาจจะแยกจากกันได้ แม้ต้องผ่านช่วงเวลาเลวร้ายขนาดไหนก็ต้องอยู่ด้วยกัน

คู่สร้าง คู่สม

เป็นเนื้อคู่ที่ทุกคนต้องการตามหามากที่สุด โดยจะเป้นคนประเภทเดียวกัน มีศีลเสมอกัน ฐานะเท่ากัน ปัญหามีเหมือนกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่พากันสนับสนุนกันและกัน
ซึ่งเนื้อคู่นั้นอาจจะมีหลากหลายแบบยังที่กล่าวไปซึ่งถ้าหากเรา ดูดวงเนื้อคู่ เราอาจจะเจอคู่ได้หลากหลายแบบด้วยเช่นกันเพราะว่าแต่ละชาตินั้นเราได้สร้างเวร สร้างกรรม และสร้างบุญกุศลไว้กับคนอื่นมากมาย ดังนั้นเรื่องของเนื้อคู่ ของความรัก ขอให้เราตัวเราเป็นคนกำหนดเองก็ได้นะครับ เพราะเนื้อคู่นั้นเราสามารถได้ด้วย “สร้างเหตุ” ได้ด้วยเช่นกัน